You are visitor number

web counter
click here
Custom Search

Huwag Po Itay!


Nais kong ibahagi sa inyo ang namagitan sa amin ng aking itay isang gabi. Hinding-hindi ko makakalimutan ang gabing iyon. Malakas ang ulan noon nguni't maalinsangan ang simoy ng hangin.

Ako ay nagsusuklay sa aking silid, katatapos ko pa lamang maligo at nakatapis pa lamang noon . Narinig kong kumakatok si Itay sa aking pinto. Nang sagutin ko ang pagkatok niya ay sinabi niya na kailangan daw naming mag-usap at humiling na papasukin siya. Binuksan ko ang pinto at siya'y kagyat na pumasok sa aking silid.

Laking pagkagulat ko nang ipinid niya at susian ang pinto. Hinawakan ni Itay ang aking mga kamay, hinaplos-haplos niya ang aking buhok, ang aking mukha, pinaraan niya ang kanyang mga daliri sa aking kilay, sa aking mga pisngi,sa aking mga labi. Napasigaw ako.

"ITAY, huwag, huwag! Ako'y inyong anak! Utang na loob, Itay!" Nguni't parang walang narinig ang aking Itay. Ipinagpatuloy niya ang kanyang ginagawa. Ipinikit ko na lamang ang aking mga mata dahil ayaw kong makita ang mukha ng aking ama habang ipinagpapatuloy niya ang kanyang ginagawa sa akin.

Naririnig ko si Inay sumisigaw habang binabayo ang pinto at nagpipilit na ito'y buksan, "Hayop ka! hayop ka! Huwag mong gawin iyan sa anak mo! Huwag mong sirain ang kanyang kinabukasan".

Subalit wala ring nagawa si Inay, hindi rin siya pinakinggan ni Itay. Nanatili na lamang akong walang katinag-tinag at ipinaubaya ko na lamang ang aking sarili sa anumang gustong gawin ng aking Itay.

Pagkalipas ng ilang oras ay tumigil na rin ang aking Itay. Iniharap niya ako sa salamin ay ganoon na lamang ang aking pagkamangha at pagkagulat sa aking nakita. Magaling naman palang mag-make-up si Itay.

Nang gabing iyon ay nagtapat sa akin ang aking ama. Bakla pala siya. Labis akong nagalak sa galing at husay ng aking ama. Naisip ko na matutuwa ang aking boyfriend dahil lalo akong gumanda ngayon. Niyakap ko si Itay at pareho kaming napaluha sa labis na kagalakan. Masaya na kami ngayon at nabubuhay nang matiwasay.


Lovingly yours,

BADONG


Please scroll down to see pictures.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.



































15 comments:

Melissa Nico said...

Hello everyone out doon, Umaasa ako sa inyo guys ay ang lahat ng okay ??? Ang aking mga pangalan ay si Mrs Melissa Nicholas, nanggaling ako sa Kansas, ilang buwan na ang nakalilipas na ako ay sinipsip sa isang masamang pinansiyal na sitwasyon at kailangan ko ng isang kagyat na pautang upang bayaran ang aking mga bayarin at bumalik sa aking mga paa sa pananalapi dahil sa aking kasalukuyang pinansiyal na sitwasyon ang aking bangko ay tumanggi upang bigyan ako ng pautang kaya ako ay naiwan na walang iba pang mga pagpipilian kaysa sa tumingin para sa isang unsecured loan online, sa proseso ng aking pananaliksik ako ay biktima ng pandaraya at nawala ko halos $ 750 at ako ay sa mas maraming problema at halos ako nagbigay up na pag-asa sa pagkuha ng utang hanggang sa natagpuan ko ang isang online na post ang post ay isang ibinahaging patotoo mula sa Mr Frank mula sa Charleston Unidos na testifies sa kung paano siya nakuha $ 50,000 mula sa Kathy Finance Inc. pagkatapos basahin ang post ako nagpasya upang makipag-ugnay sa Kathy Finance Inc. sa pamamagitan ng email: (kathyrichardfinance@hotmail.com) na nakipag-ugnay sa naibahagi sa post, ang aking unsecured loan request na $ 350,000 ay naaprubahan sa loob ng 72 oras ng aking kahilingan at ang aking utang ay binayaran sa aking bank account nang walang anumang pagkukulang.

Gusto kong ipahayag ang aking matinding pasasalamat at ipaalam din sa mga naghahanap ng pautang na doon upang maging napaka mapagbantay dahil maraming scammers out doon na may tanging layunin ng defrauding ang inosenteng mga naghahanap ng utang, kaya dapat mong maging maingat at mapagbantay .. para sa mga na nangangailangan ng pautang na inirerekumenda ko kay Kathy Finance Inc, maaari kang makipag-ugnay sa kumpanya sa pamamagitan ng e-mail: (kathyrichardfinance@hotmail.com)

Salamat sa pagbasa ng aking patotoo, nais ko sa iyo luck.

Iyong,
Melissa Nicholas.

BARCLAYS NATIONWIDE LOAN said...

Kailangan mo ba ng isang agarang utang upang malutas ang iyong problema sa pananalapi at simulan ang iyong negosyo o dagdagan ang iyong mga serbisyo sa negosyo? Kaya huwag mong iwanan ang pagkakataong ito na mapasa ka. Mangyaring, ito ay para sa malubhang kaisipan at mga taong may takot sa Diyos, Kung gayon, mangyaring makipag-ugnay sa amin sa pamamagitan ng email: barclaysnationwideloancompany@gmail.com
WhatsApp: +33753926689
PINAGSUSULIT NG PINAKA PINAGSULAT:
========== ========================
* Pautang sa Pasko
* Komersyong Pautang.
* Mga personal na utang.
* Pautang sa Negosyo.
* Pautang sa pamumuhunan.
* Pautang sa Pag-unlad.
* Bumili ng pautang.
* Mga pautang sa konstruksyon.
* Pautang sa Negosyo at marami pa:
Para sa karagdagang impormasyon at humiling ng isang email barclaysnationwideloancompany@gmail.com
WhatsApp: +33753926689

Loan Offer. said...

Kailangan mo ba ng anumang tulong sa Pinansyal? Mga personal na utang? Mga Pautang sa Negosyo? Sangla sa mga utang? Mga Pautang sa Kumpanya? Pagpopondo sa agrikultura at proyekto? Nagbibigay kami ng mga pautang sa 2% rate ng interes! Makipag-ugnay sa: (dakany.endre@gmail.com)

Kagyat na alok sa pautang.

WE OFFER ALL KIND OF LOANS - APPLY FOR AFFORDABLE LOANS said...

Do you need a genuine Loan to settle your bills and startup

business? contact us now with your details to get a good

Loan at a low rate of 3% per Annual email us:

Do you need Personal Finance?

Business Cash Finance?

Unsecured Finance

Fast and Simple Finance?

Quick Application Process?

Finance. Services Rendered include,

*Debt Consolidation Finance

*Business Finance Services

*Personal Finance services Help

Please write back if interested with our interest rate EMAIL: muthooth.finance@gmail.com
Call or add us on what's App +91-7428831341

Anonymous said...

Vakava ja rehellinen lainatarjous
Hei naiset ja herrat, luottamuksen ja avun saamiseksi yksityishenkilöille ja yrityksille tarjoamme lainoja 2000–2 000 000 euroa kohtuuhintaan. Voit ottaa minuun yhteyttä sähköpostiosoitteellani: korema96@gmail.com
WhatsApp +43 681 20391649

OFFICE LOAN FIRM said...

Nag-aalok kami ng mabilis at kagyat na naaprubahang mga pautang na 2%. . Kung gusto mong makakuha ng pautang mula sa kumpanyang ito, maaari mong sabihin sa amin ang eksaktong halaga ng utang na kailangan mo at sa oras na maaari mong bayaran ang utang, ipadala sa amin ang iyong buong pangalan, bansa, lungsod, tirahan, numero ng telepono, trabaho. , buwanang kita. layunin ng pautang? kaya kung ikaw ay interesado mangyaring makipag-ugnayan sa amin sa ibaba para sa mga detalye. Email address: (officeloan975@gmail.com)

Alok ng agarang pautang.

MARIANA STAN said...

Naghahanap ka ba ng pautang para malutas ang iyong agarang problema o magsimula ng bagong negosyo para sa personal na paggamit? Namumuhunan sa real estate o pagtaas ng kumpanya Ang rate ng interes ng pautang ay 2%, maaari kang makipag-ugnay sa amin ngayon, handa kaming kumpirmahin ang iyong utang sa loob ng 6 na oras pagkatapos ng panayam, makipag-ugnay sa amin sa pamamagitan ng e-mail (officeloan975@gmail.com)

OFFICE LOAN FIRM said...

Kailangan mo ba ng mabilis na pangmatagalan o panandaliang Loan na may medyo mababang rate ng interes na kasing baba ng 2%? Nag-aalok kami ng Business Loan, personal Loan, Home Loan, Auto Loan, student Loan, debt consolidation Loan atbp.. kahit na ang iyong credit score.
Mga Personal na Loan (Secure at Unsecured)
Mga Pautang sa Negosyo (Secure at Unsecured)
Consolidation Loan at marami pa.

Makipag-ugnayan sa US para sa karagdagang impormasyon tungkol sa alok ng Loan at lutasin namin ang iyong
problemang pinansyal. makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email:officeloan975@gmail.com

OFFICE LOAN FIRM said...

Hello mga binibini at ginoo, kailangan mo ba ng tulong pinansyal? Ako si Mariana stan. Ako ay isang tagapagpahiram at isa ring financial consultant. Kailangan mo ba ng pautang sa negosyo, personal na pautang, pautang sa bahay o pautang para makumpleto ang iyong proyekto? Kung oo ang sagot mo, irerekomenda kong makipag-ugnayan ka sa aming opisina. Nagbibigay kami ng lahat ng uri ng serbisyo sa pautang, kabilang ang mga pangmatagalan at panandaliang pautang. Para sa karagdagang impormasyon, mag-email sa amin: (officeloan975@gmail.com) at makatanggap ng sagot sa isang iglap. Kami ay isang komprehensibong kumpanya ng mga serbisyo sa pananalapi at kami ay nakatuon sa pagtulong sa iyo na matugunan ang lahat ng iyong mga hangarin. Dalubhasa kami sa pagbibigay ng mga structured na solusyon sa financing sa mga indibidwal at kumpanya sa pinakamabisa at pinakamabilis na paraan. Ito ang ilan sa mga dahilan kung bakit dapat kang makipag-ugnayan sa amin para sa isang pautang

Unknown said...

Naisip mo bang mag-loan? Seryoso ka bang nangangailangan ng isang agarang Pautang upang simulan ang iyong sariling negosyo? baon ka ba sa utang? Ito na ang iyong pagkakataon upang makamit ang iyong pagnanais dahil nagbibigay kami ng personal na pautang, negosyo
loan, at mga loan ng kumpanya, at lahat ng uri ng loan sa 2% interest rate para sa karagdagang impormasyon makipag-ugnayan sa amin ngayon sa pamamagitan ng Email (crifcreditmanagement23@gmail.com)

Anonymous said...

Ang patotoo ng isang seryosong pautang na binili, maraming salamat, G. ben leon para sa 45,000 euro loan na ibinigay mo sa akin. Magsasalita ako tungkol sa iyong mga serbisyo sa mga taong nakapaligid sa akin na nangangailangan ng pautang o financing. Masaya ako sa loan na binigay mo sa akin. Huwag mag-alinlangan, kung kailangan mo ng pautang at isang tunay na legal na tagapagpahiram, makipag-ugnayan sa kanila ngayon at kunin ang iyong utang sa pamamagitan ng:

Email:benleon340@gmail.com.com

Salamat

Loan Offer. said...

Nag-aalok kami ng mga pautang na may 2%, nag-aalok kami ng mga pautang sa pagsasama-sama ng Utang, pautang sa negosyo, Pribadong pautang, mga pautang sa kotse, mga pautang sa hotel, pautang sa mag-aaral, personal na pautang na Pautang sa Refinancing ng Bahay, Para sa higit pang mga detalye Email: (dakany.endre@gmail.com)

Jason Edward said...

FINANCIAL AGENT LIMITED provides a full financial planning service to both the commercial and domestic markets. At IQ FINANCE PLC we believe that financial planning is about two things: creating wealth and protecting wealth. These two objectives are at the heart of everything we do. And, as a member of FINANCIAL AGENT LIMITED Services, we give you a small-company service but with a large-company set up – the best of both worlds.
You are at liberty to engage our leased facilities into trade programs as well as in signature project(s) such as Aviation, Agriculture, Petroleum, Telecommunication, construction of Dams, Bridges and any other turnkey project(s) etc. Our terms and Conditions are reasonable.
Leasing Price : 6%+2%
Buying Price: 38%+2%

Contact us for more details on our terms and procedure of transaction.

NAME :Jason Edward
EMAIL :financialagentltd@gmail.com
SKYPE :financialagentltd@gmail.com

Yvette Gootjes-van 't Padje said...

I lived in netherland when i was in-search to get a loan, A friend of mine directed me to this God fearing man who gave a loan without stress . so am Referring anybody to him, you can contact him via email: (servicepersoonlijke.aanbieding@gmail.com) for more information

Unknown said...

Hello Kailangan mo ba ng personal o business loan na walang stress at mabilis na pag-apruba? Kung gayon, mangyaring makipag-ugnay sa amin dahil nag-aalok kami ngayon ng mga pautang sa pangunahing rate ng interes na 3%. Ang aming loan ay secured at ligtas, para sa karagdagang impormasyon at aplikasyon, makipag-ugnayan sa amin ngayon:
Email: kabelofinance@outlook.com
WhatsApp +6580643329